NHÀ HÀNG DU LỊCH HÒN KHÔ

Nhà Hàng DU LỊCH HÒN KHÔ
Địa chỉ: Thôn Hải Bắc - xã Nhơn Hải - tp. Quy Nhơn - tỉnh Bình Định 
    Nằm ở Gành Trên xã Nhơn Hải cách Lăng Ông chừng 200m, phía trước là bãi biển, bãi đá san hô. Đứng trước mặt Nhà Hàng Du Lịch Hòn Khô là 2 Hòn Khô lớn nhỏ, phía xa nữa là Cù Lao Xanh nếu chạy bằng cano cao tốc thì khoảng 45 phút.

Đảo hòn Khô
Được bao bọc xung quanh là các dãy san hô ngầm, nước biển trong xanh, sạch đẹp, Bên cạnh đó là các con thuyền của các ngư dân tại đây đậu bến nghĩ nghơi sau những ngày vất vả ra khơi đánh bắt hải sản, rồi đến mùa cá lại ra khơi tiếp tục công việc của mình.
    Hòn Khô Nhỏ, Lớn nơi có rất nhiều các dạng đá ngầm, san hô đầy màu sắc, các loại cá biển đa dạng, rong biển, ốc biển, Sò biển người dân thường là bánh bao vì nó tựa giống bánh bao. Nơi các loài rùa biển thường hay lui tới để sinh nở khi tới mùa.
    Đặc biệt nước ở nơi này cũng chẵng thua kém gì ở các chỗ Du lịch khác... Trong xanh, khi nắng lên thì các bạn có thể nhìn rõ các sinh vật hay san hô ở dưới nước khi ta còn ngồi trên cano cao tốc...

Biển trước mặt Hòn Khô

Ngắm từ trên cao xuống
Nước biển thấy cả đất

Bảng hiệu trước Quán

Bên trong Nhà Hàng

Phía Ngoài Nhà Hàng

Trò Chơi lướt sóng

Lặng rong biển tại Hòn KHô

Cano Cao Tốc Chở Khách đi Hòn Khô
Là Nhà Hàng bình dân giá rẻ uy tín nhất tại Quy Nhơn - Bình Định được Khách hàng và khách du lịch đánh giá cao về chất lượng cũng như phong cách phục vụ. Đây là điểm dừng chân lý tưởng, là sự chọn lựa tốt nhất của Quý khách khi đi công tác, du lịch tại Quy Nhơn - Bình Định và các nơi lân cận. 

HÃY NHANH TAY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ:

SĐT: 09825 76531 Anh Đoan HDV
Gmail: vandoank34cntt@gmail.com






NHÀ HÀNG DU LỊCH HÒN KHÔ NHÀ HÀNG DU LỊCH HÒN KHÔ Reviewed by Doan Xooan on 21:12 Rating: 5

Không có nhận xét nào